Píratar XP

Öll velkomin á aðalfund Pírata í Kópavogi!

Léttar og ljúfar veitingar í boði

Á mánudagskvöld, þann 11. apríl kl. 8 verður aðalfundur Pírata í Kópavogi haldinn. Fundurinn verður haldinn í Tortuga, Síðumúla 23 og er kjörið tækifæri til þess að kynnast og bætast í grasrót Pírata í Kópavogi.

Sigurbjörg Erla, bæjarfulltrúi Pírata í Kópavogi verður með erindi um árangur Pírata á síðasta kjörtímabili og framhaldið. Þingkonan Þórhildur Sunna sér um fundarstjórn. Í boði verða léttar en ljúffengar veitingar.

Við hvetjum ykkur til þess að mæta á fundinn. Nú þurfum við að skapa sterkt kosningateymi og láta heyrast í okkur á komandi mánuðum. Margar hendur vinna létt verk.

Þá óskum við eftir framboðum í stjórnina. Stjórnin fylgist grannt með starfi bæjarfulltrúa Pírata í Kópavogi og tekur þátt í mótun starfsins í Kópavogi. Á árinu verða fjölmörg skemmtileg tækifæri sem bíða nýrrar stjórnar og grasrótarinnar í Kópavogi. Nú fyrst verður hægt að bjóða Kópavogsbúum upp á fjöruga viðburði og kynna starfið almennilega. Ný stjórn mun styðja við glæsilegan hóp fólks á lista í komandi kosningum og eftir þær.

Vilt þú bjóða þig fram í stjórn? Þú getur boðið þig fram á þessari vefslóð: https://x.piratar.is/polity/124/election/146/

Hægt er að bjóða sig fram til kl. 20:30 á mánudaginn. Tilkynnt verður um úrslit kl. 21:00.

Kosningabaráttukveðjur, Stjórn Pírata í Kópavogi

Sýnum sam­stöðu fyrir bæinn okkar!

Þá eru kosningar afstaðnar, við Píratar og óháðir þökkum þeim sem studdu okkur kærlega...

Mótaðu framtíðina með þínu atkvæði

Hugsjónin hefur fært mig á lendur borgarpólitíkur eftir að hafa unnið undanfarin fimm ár...

Þegar spennan trompar sann­leikann

Kosningabarátta getur tekið á taugarnar. Frambjóðendur þjóta um allan bæ á hina ýmsu viðburði,...

Innviðauppbygging fyrir rafbíla

Nýskráðir bílar á árinu eru um 4.000 á Íslandi og þar af eru 37%...

Eru 4.300 í­búar Kópa­vogs hunsaðir?

Fjölmenningarráð hafa verið sett á fót í mörgum stórum og smáum bæjarfélögum. Þar má...